An Unbiased View of Toyota Avanza

Wiki Article

Cả two bản Avanza Premio G và Avanza Premio E đều được trang bị động cơ xăng one.5L và hệ dẫn động cầu trước

Tuy là mẫu xe bán chạy nhất Indonesia vượt mặt cả Xpander nhưng tại Việt Nam, mẫu MPV bán chạy nhất lại là Xpander, trong khi Avanza liên tục lọt top xe bán chậm.

Việc bố trí một cái khoan nhiều ngăn trong xe Toyota Avanza 2021 giúp mọi người có thể dễ dàng cất đồ của mình một cách gọn gàng nếu biết cách sắp xếp khoang luôn sạch sẽ. 

It’s all appropriate in case you’re driving it with 3 people on board, but once You begin piling it up, the MPV starts begging For additional grunt. There are not any uncertainties it’ll make it up Baguio, but more pulling electricity is appreciated.

Thiết kế ngoại thất của Avanza Premio không thay đổi nhiều kể từ khi được giới thiệu vào năm 2006. Điều đó đồng nghĩa với việc nó có thân xe thiết kế gọn gàng và được tiếp thị như một chiếc MPV tuyệt vời dành cho gia đình.

The Avanza acquired its second facelift on 15 January 2019 with growth led by chief engineer Kazutoshi Sakamoto.[one hundred and one] The front fascia was redesigned using a break up-styled headlights, whilst the aspect mirrors is shared While using the F800 sequence Hurry. The rear fascia also acquired an update.

Retain The full fam Harmless and seem over the highway with the all-new Toyota Avanza's advanced safety characteristics.

 So với bản tiềm nhiệm, Avanza 2022 dài hơn 205 mm, rộng hơn 70 mm, cao hơn five mm và chiều dài cơ sở lớn hơn ninety five mm. Điều này giúp xe trông bề thế hơn cũng như khoang nội thất rộng rãi thoải mái hơn.

Khoang hành khách của xe Toyota Avanza thế hệ mới có kích thước rộng rãi và mang đến nhiều trang bị thiết thực hơn cho dòng MPV seven chỗ đến từ Nhật Bản.

Ghế vẫn là chất liệu nỉ cao cấp thay vì bọc da, ba hàng ghế gập linh hoạt cùng chế độ couch hay gập phẳng hàng ghế sau mang lại sự thoải mái, tiện nghi và khả năng tùy chỉnh linh hoạt cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp khi khách hàng cần mua xe Toyota Avanza Premio

Cụm đèn hậu phiên bản Avanza AT cũng được Toyota Avanza tinh chỉnh về thiết kế theo phương ngang, thay vì phương dọc như phiên bản MT.

Ghế ngồi của Avanza Premio không có đệm tốt như Veloz Cross, nhưng chắc chắn hơn với chiếc ghế trên Hurry mới. Điều này có nghĩa là các chuyến đi đường dài cần được lên kế hoạch tốt để hạn chế tối đa sự mỏi mệt của người lái cũng như hành khách phía trước.

. Xe Avanza là chiếc xe seven chỗ ngồi cỡ nhỏ được mệnh danh là đàn em của Innova được cải tiến cực nhiều từ thiết kế ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến tính năng vận hành đều được nâng cấp cực lớn. Toyota Avanza 2023 hướng đến sự tiện dụng, hiệu quả cao, vận hành dễ dàng và di chuyển tiết kiệm và bền bỉ, tại Việt Nam Avanza đang có những đối thủ như Suzuki Etigar, Kia Karen.

Report this wiki page